Hạn sử dụng bánh trung thu: Ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn

 

Bánh trung thu là món ăn truyền thống không thể thiếu trong ngày rằm tháng tám. Tuy nhiên, hạn sử dụng của bánh không dài như các loại bánh kẹo khác và rất dễ bị hư mốc. Thực tế, thời hạn sử dụng (hay còn gọi là ngày hết hạn) của bánh Trung thu có thể khác nhau tùy thuộc vào loại bánh, cách bảo quản và nhà sản xuất. Thông thường, bánh Trung thu có thời hạn sử dụng từ 1 đến 3 tháng kể từ ngày sản xuất.


Hạn sử dụng bánh trung thu Givral

Givral là một thương hiệu "nức tiếng" đến từ Pháp, đã lâu đồng hành cùng mặt hàng bánh trung thu vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Đã có hàng chục năm qua kết nối với người Việt. Bánh trung thu của Givral không chỉ chú trọng đến hương vị mà còn đặc biệt quan tâm đến việc chọn nguyên liệu và quá trình chế biến tỉ mỉ.

Chiếc bánh Givral mang đến hương vị thơm ngon và tinh túy, vừa ngon miệng lại giàu dinh dưỡng. Đặc biệt, bánh tươi của Givral không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào. Do đó, hạn sử dụng của bánh trung thu Givral thường ngắn; dòng bánh dẻo có thời gian sử dụng từ 20-25 ngày kể từ ngày sản xuất, còn bánh nướng thì từ 20 đến 30 ngày.

Hạn sử dụng bánh trung thu Brodard

Brodard cũng là một thương hiệu có nguồn gốc từ Pháp, đã có hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất bánh ngọt và hàng chục năm gắn bó với người Việt. Bánh trung thu Brodard mang hương vị kết hợp giữa phong cách Việt hiện đại và truyền thống.

Với dây chuyền sản xuất bánh đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và lòng đam mê của những người làm bánh, Brodard luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng và thẩm mỹ của từng dòng bánh. Mục tiêu của họ là chinh phục khẩu vị và sự hài lòng của khách hàng. Bánh trung thu của Brodard có hạn sử dụng tốt nhất trong vòng 30 ngày và có thể sử dụng đến ngày thứ 45. Ngày sản xuất được tính từ thời điểm bánh Brodard được đưa ra thị trường để người thưởng thức.

Hạn sử dụng bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là một thương hiệu "quốc dân" của người Việt, đã có hàng chục năm trở thành một phần không thể thiếu trong dịp trung thu. Các gian hàng bánh trung thu của Kinh Đô xuất hiện khắp nẻo đường. Bánh Kinh Đô luôn mang hương vị truyền thống thuần Việt, thơm ngon và bổ dưỡng. Họ cung cấp nhiều dòng bánh với mức giá phù hợp, từ bình dân đến cao cấp, để khách hàng có sự lựa chọn.

Hạn sử dụng của bánh trung thu Kinh Đô kéo dài từ 45 ngày đến 3 tháng. Thông thường, Kinh Đô cho phép bánh của họ có hạn sử dụng qua trung thu từ 1-2 tuần để đảm bảo rằng khách hàng có thể thưởng thức bánh trong thời điểm ngon nhất.

Do đó, bạn nên kiểm tra thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm để biết chính xác. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm các mẫu bánh trung thu cao cấp và thơm ngon tại https://mordanbakery.vn/bang-gia-banh-trung-thu/ 

#hansudungbanhtrungthu #banhtrungthu


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải đáp: 100g bánh trung thu bao nhiêu calo?

Mordan Bakery

Thương hiệu Mordan Bakery